14/11/2017 11:05:00

HiLux phiên bản cải tiến 2017 chính thức trình làng

Kể từ hôm nay, Hilux phiên bản cải tiến 2017 sẽ chính thức có mặt tại toàn bộ hệ thống đại lý của Toyota trên toàn quốc nhằm tiếp tục đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng trong phân khúc xe bán tải.

HiLux phiên bản cải tiến 2017 chính thức trình làng - 1

Luôn đảm bảo tính bền bỉ, độ tin cậy và sự mạnh mẽ trong lịch sử gần 50 năm kể từ lần đầu ra mắt năm 1968, Hilux là sự kết hợp của từ “High” nghĩa là "Cao" và “Luxury” mang nghĩa "Sang trọng", thể hiện mong muốn tạo ra một mẫu xe bán tải thực thụ và đặc trưng nhất trong cùng phân khúc. Tại Việt Nam, Hilux được Toyota chính thức phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc kể từ năm 2009. Trải qua 7 lần thay đổi sản phẩm, Hilux đã nỗ lực cải thiện để có chất lượng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu và mong đợi ngày càng cao của khách hàng. 

Tại Việt Nam, Hilux 2017 được phân phối 3 phiên bản: 2.4G 4x4 MT, 2.4E 4x2 MT và phiên bản mới 2.4E 4x2 AT. Trong lần cải tiến này, phiên bản 4x4 MT được trang bị động cơ 2.4 2GD-FTV giúp tăng hiệu suất nhiên liệu và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, Toyota còn thêm một phiên bản cho Hilux 2017: phiên bản 2.4E 4x2 số tự động (AT) đang được khách hàng yêu thích. 

HiLux phiên bản cải tiến 2017 chính thức trình làng - 2

Với các tính tiện nghi và an toàn bổ sung, những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe bán tải kiểu dáng mạnh mẽ với hiệu quả kinh tế cao chắc chắn sẽ hài lòng với phiên bản mới này. Hilux phiên bản cải tiến 2017 vẫn có phong cách trẻ trung với 6 lựa chọn màu sắc ngoại thất, bao gồm: Trắng ngọc trai (070), Đỏ (3T6), Cam (4R8), Đen (218), Xám (1G3) và Bạc (1D6); cùng với màu Đen nội thất.

Về giá xe, Hilux phiên bản cải tiến 2017 ra mắt với 3 mức giá rất cạnh tranh là  631.000.000VNĐ, 673.000.000VNĐ và 775.000.000VNĐ

HiLux phiên bản cải tiến 2017 chính thức trình làng - 3

Với mục tiêu “Chuyển động tiên phong” và trở thành “Thương hiệu được yêu thích nhất trong cộng đồng”, kể từ khi thành lập, Toyota luôn nỗ lực hết mình để nhận được sự tin yêu của khách hàng và xã hội bằng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Trong đó, chất lượng chính là yếu tố chủ chốt để Công ty có thể cạnh tranh và giữ vững, nâng cao vị thế của mình. Đó là lý do Toyota bắt tay vào dự án “No quality. No Life” với mục tiêu nâng tầm chất lượng, bao gồm chất lượng sản phẩm, chất lượng hoạt động bán hàng, dịch vụ, và chất lượng trong công việc để được thấy “Nụ cười khách hàng”, bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

P.V