23/03/2017 09:20:00

Ngồi ‘bar’ thưởng thức cà phê Starbucks

Bất cứ khách hàng nào khi ghé thăm cửa hàng Starbucks Somerset đều sẽ có những trải nghiệm thú vị tại quầy bar – nơi bạn có thể trò chuyện và trực tiếp xem các barista pha cà phê bằng công cụ pha chế thủ công.

Ngồi ‘bar’ thưởng thức cà phê Starbucks - 1

Tọa lạc tại tầng trệt của tòa nhà Somerset Tây Hồ - một trong những quận sầm uất nhất của thủ đô Hà Nội, cửa hàng Starbucks Somerset  đã trở thành một điểm đến lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè. Đây cũng là cửa hàng thứ 7 của Starbuck tại Hà Nội, khẳng định nỗ lực phát triển kinh doanh của thương hiệu cà phê này ở Việt Nam.

Ngồi ‘bar’ thưởng thức cà phê Starbucks - 2

Đặc biệt hơn, Starbucks Somerset chính là cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế với ý tưởng “coffee-forward” khiến thực khách có cảm giác như đang thưởng thức cà phê ngay tại quán bar. Không chỉ mang đến những ly cà phê hảo hạng nhất, nơi đây còn đem lại cho khách hàng những phút giây thư giãn đầy hấp dẫn. Nhiều thực khách chắc chắn sẽ rất thích thú khi ngồi tại quầy bar, ngắm nhìn các barista thực hiện thao tác pha chế  và chia sẻ với họ những câu chuyện thú vị trong cuộc sống thường nhật.

Ngồi ‘bar’ thưởng thức cà phê Starbucks - 3

Nhận định về thiết kế đặc biệt trên, bà Patricia Marques – Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam tin tưởng: “Với cửa hàng Coffee-forward đầu tiên tại thị trường Việt nam, Starbucks mong muốn mang lại một trải nghiệm cao cấp hơn qua những phương pháp pha chế thủ công. Đây sẽ là nơi để niềm đam mê và những kiến thức về cà phê được san sẻ, cũng có thể là nơi các bạn khơi nguồn cho chính hành trình cà phê của mình”.

Ngồi ‘bar’ thưởng thức cà phê Starbucks - 4

Ngồi ‘bar’ thưởng thức cà phê Starbucks - 5

Đại diện Starbucks cũng cho biết, 2 loại thức uống mới là Valencia Orange Cocoa Cappuccino và Tahitian Vanilla Macchiato sẽ được giới thiệu trong mùa xuân này, bên cạnh sự trở lại đầy mong đợi của món Matcha & Espresso Fusion.

Từ ngày 21/3, Starbucks cũng cho ra mắt bộ sưu tập Paul & Joe bao gồm các sản phẩm quà tặng như  ly sứ, bình giữ nhiệt hay túi xách với thiết kế trẻ trung, vui tươi mang hơi thở mùa xuân. Để khuyến khích khách hàng trải nghiệm sản phẩm mới này, Starbucks đã tung ra chính sách ưu đãi đối với những người mua 2 sản phẩm bất kỳ của Paul & Joe sẽ được tặng một chiếc túi trong bộ sưu tập. Những thành viên của Starbucks Rewards cũng được hưởng ưu đãi giảm giá 10% khi mua bất kỳ sản phẩm nào thuộc Paul & Joe trong thời gian từ 21/3 – 27/3.

Thái An