05/10/2016 09:41:00

Nhật ký một ngày chụp ảnh cưới thành công tại Hà Nội

"Chụp ảnh cưới là một trong những việc quan trọng trước khi tổ chức lễ cưới. Bộ ảnh sẽ ghi dấu những khoảng khắc ngọt ngào trong tình yêu của chúng tôi. Do không có nhiều thời gian, chúng tôi quyết định chụp ảnh cưới tại Hà Nội, nơi mình đang sinh sống và làm việc" - cô dâu Phương Thảo chia sẻ.

Nếu như các cặp đôi khác đều chọn một địa điểm xa để chụp ảnh cưới thì hai chúng tôi lại chọn Hà Nội cổ kính, uy nghi nhưng không kém phần hiện đại. Lý do chính là sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đi lại, ăn ở của toàn bộ ekip. Hơn nữa, tôi cho rằng việc kết hợp chụp ảnh cưới với du lịch sẽ không phải là sự lựa chọn sáng suốt bởi nó sẽ khiến chuyến đi của bạn không thoải mái chút nào.

Nhật ký một ngày chụp ảnh cưới thành công tại Hà Nội - 1

Tôi đã có một ngày chụp ảnh cưới quanh Hà Nội thực sự đáng nhớ. Sau khi hoàn thành việc trang điểm, chúng tôi và ekip bắt đầu di chuyển từ 5 giờ sáng. Được sự tư vấn của ekip, điểm dừng chân đầu tiên chính là hồ Gươm. Theo kinh nghiệm của thợ chụp ảnh thì Hồ Gươm lúc bình minh là tuyệt vời nhất. Chúng tôi nhanh chóng tạo dáng quanh hồ rồi cùng nhau di chuyển vào phố cổ và Nhà thờ Lớn lúc còn vắng người.

Nhật ký một ngày chụp ảnh cưới thành công tại Hà Nội - 2

Cái se se lạnh của ngày đầu thu thực sự khiến cảm xúc của hai vợ chồng thăng hoa. Các bạn thợ phụ phải sử dụng nhiều chiêu trò của mình để chúng tôi thể hiện cảm xúc tự nhiên nhất. Tôi lựa chọn cho mình bộ áo dài để chụp tại điểm đầu tiên. Sau khi ghi lại hình ảnh ở hồ và trong các con phố cổ khoảng 1 giờ thì tôi thay váy và di chuyển đến Đại học Tổng hợp Hà Nội và Nhà hát Lớn thành phố. Đây là hai điểm khá quen thuộc mà hầu hết các cặp đôi đều lựa chọn. Nhưng với tôi, đó là nơi ghi lại biết bao kỉ niệm ngày còn yêu nhau của hai đứa. Đó cũng chính là lý do tôi muốn đến nơi này để chụp ảnh.

Sau hơn 2 giờ trôi qua, chúng tôi quyết định nghỉ lấy sức để tiếp tục "chiến đấu" tại địa điểm thứ 3 là khách sạn Metropole Hà Nội. Đây là nơi có khung cảnh cổ kính pha nét hiện đại, tạo nên một Hà Nội rất riêng biệt. Mọi việc đang diễn ra theo đúng kế hoạch, kết thúc điểm chụp này, chúng tôi sẽ di chuyển đến tòa nhà Lotte trước khi trời quá nắng. Vì thế, tôi luôn ý thức giữ sức đế tiếp tục cười thật tươi tại Lotte.

Nhật ký một ngày chụp ảnh cưới thành công tại Hà Nội - 3

Lotte là điểm cuối cùng của buổi sáng. Chúng tôi nghỉ ngơi và ăn trưa tại một nhà hàng trong trung tâm thương mại để 2h bắt đầu lên đường đến phim trường miền đông nước Anh - Smille Ville. Đây là phim trường vừa chính thức đi vào hoạt động và đang rất hot. Tại Smille Ville, bạn sẽ có những bức ảnh mang phong cách Châu Âu mà không phải đi đâu xa. Khi vừa đến nơi,  tôi hoàn toàn bị hút hồn bởi vườn hoa, những lâu đài cổ kính Châu Âu, hồ nước hay thuyền tình yêu. Tất cả phong cảnh đều rất tình và cực kì thu hút.

Nhật ký một ngày chụp ảnh cưới thành công tại Hà Nội - 4

Nhật ký một ngày chụp ảnh cưới thành công tại Hà Nội - 5

Nơi đây đã khiến hai đứa thăng hoa cảm xúc, không cần diễn cũng có được những bức hình vô cùng ưng ý. Chụp ảnh cưới tại phim trường Smille Ville Hà Nội là một lựa chọn sáng suốt của chúng tôi. Nhiếp ảnh gia chỉ nói với chúng tôi một câu rằng: “Cho dù bạn chụp ảnh cưới ở đâu, hãy để cảm xúc quyết định album ảnh cưới của bạn!”

Nhật ký một ngày chụp ảnh cưới thành công tại Hà Nội - 6

Tôi đã có một ngày thăng hoa tại những điểm đẹp nhất Hà Nội. Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được địa điểm chụp ảnh cưới ở Hà Nội thì lịch trình này chính là sự gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.