03/11/2017 18:00:00

ORFARM: Chặng đường 4 năm và sự ra mắt showroom thứ 6

4 năm kiên định với dòng thực phẩm hữu cơ đầy tiềm năng nhưng cũng không ít khó khăn, đến nay, ORFARM đã có 5 cửa hàng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Từ ngày 4/11, cửa hàng thứ 6 của ORFARM sẽ chính thức đi vào hoạt động tại tầng 1, Syrena Tower, 51 Xuân Diệu, Hà Nội.

 ORFARM: Chặng đường 4 năm và sự ra mắt showroom thứ 6 - 1

Ra đời từ năm 2013, ORFARM được biết đến là thương hiệu thực phẩm hữu cơ chất lượng cao và trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình Việt. Dưới bàn tay khéo léo của những người phụ nữ, các nguyên liệu xuất xứ từ ORFARM đã được “hô biến” thành nhiều món ăn thơm ngon. 

Khách hàng lựa chọn ORFARM không chỉ bởi tiêu chuẩn chất lượng Thực phẩm Hữu cơ EM GREEN mà ORFARM đã đạt được. Quan trọng hơn, họ đã có một sự hiểu biết nhất định về thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ và gửi gắm sự tin tin tưởng của mình vào một đơn vị cung cấp uy tín.

Theo bà Bùi Bích Liên, Giám đốc thương hiệu ORFARM thì trong cuộc sống hiện đại bận rộn, rất nhiều “bà nội trợ” chỉ có thể đi chợ 2-3 lần/tuần để mua sắm thực phẩm. Làm sao để giúp họ tiết kiệm thời gian nhưng vẫn có những bữa cơm gia đình tươi ngon? Xuất phát từ trăn trở đó, dòng sản phẩm thịt cấp đông của ORFARM đã ra đời.

 ORFARM: Chặng đường 4 năm và sự ra mắt showroom thứ 6 - 2
Sản phẩm thịt của ORFARM được sản xuất theo quy trình khép kín

Với quy trình khép kín bao gồm sản xuất, giết mổ, bảo quản và phân phối, dù được cấp đông nhưng sản phẩm của ORFARM vẫn đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng tối đa. “Thời gian đầu, mặt hàng này không dễ dàng được khách hàng đón nhận. Người Việt có thói quen sử dụng nguyên liệu tươi sống thường bán ở các chợ truyền thống nên rất khó để người ta thay đổi nhận thức về sản phẩm cấp đông và họ cũng ngại rã đông trước khi chế biến”, bà Liên chia sẻ.

Sau 4 năm đối mặt với nhiều khó khăn cũng như sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu khác, đội ngũ lãnh đạo ORFARM vẫn kiên định với việc phát triển dòng sản phẩm hữu cơ. Theo bà Liên, khách hàng ngày càng quan tâm hơn đến chất lượng thực phẩm và đang dần dịch chuyển sang sử dụng các loại thực phẩm lành mạnh có chất lượng cao.

Giám đốc thương hiệu ORFARM vui vẻ cho biết: “Nhiều khách hàng vẫn hoài nghi về giá trị và chất lượng của thực phẩm hữu cơ, nhưng chúng tôi có một niềm tin tuyệt vời đối với sản phẩm này. Vì vậy, chúng tôi muốn tập trung phục vụ tốt nhất cho khách hàng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trước khi mở rộng thị trường ra các tỉnh thành khác”.

 ORFARM: Chặng đường 4 năm và sự ra mắt showroom thứ 6 - 3
Ngày 4/11, ORFARM chính thức khai trương showroom thứ 6 tại Syrena Tower, 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội.

Để tri ân khách hàng đã ủng hộ ORFARM trong suốt những năm qua cũng như chào mừng showroom thứ 6 mới khai trương, ORFARM đã chuẩn bị chương trình ưu đãi đặc biệt kéo dài từ ngày 4/11 đến 10/11. Theo đó: 

- Tất cả các khách mua hàng tại showroom 51 Xuân Diệu sẽ được tặng thẻ thành viên với mức chiết khấu 3%

- Các hóa đơn trị giá trên 550.000 VNĐ sẽ được tặng 01 túi thịt heo xay hữu cơ từ 0,2kg

- Các hóa đơn trị giá trên 1.000.000 VNĐ sẽ được tặng 01 túi thịt heo xay hữu cơ từ 0,35kg.

Ngoài ra, tất cả khách mua hàng tại các cửa hàng khác thuộc hệ thống ORFARM cũng được tặng thịt heo xay theo giá trị hóa đơn (như trên) trong thời gian từ 6/11 đến hết 8/11/2017.

Thái An